การจัดดัชนีระบบการจัด
การจำแนกเอกสารสำหรับในประเทศไทยมีระบบกา จัดเก็บเอกสารที่นิยมใช้อยู่ 4 ประเภท คือ
2.1 การเก็บเอกสารตามลำดับตัวอักษร (Alphabetic Filling)
2.2 การจัดเก็บตามชื่อภูมิศาสตร์ (Geographic Filling)
2.3 การเก็บตามหัวข้อเรื่องหรือชื่อเรื่อง (Subject Filling)
2.4 การเก็บตามตัวเลข (Numeric Filling)
วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
1. ให้นักศึกษาบอกประโยชน์ของการมีจริยธรรมสำหรับพนักงานสำนักงานที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ เป็นผู้ที่น่าเคารพ เป็นที่รักของคน...
-
สำนักงาน (Office) คือสถานที่ที่ใช้สำหรับปฏิบัติงานในด้านเอกสาร หนังสือหรือข้อมูลข่าวสาร จัดเป็นศูนย์รวมของการบริหารงานด้านต่างๆ...
-
การพัฒนาบุุคลิกภาพ ข้อดี 1. อารมณ์ดี 2. ซื่อสัตย์ 3. จริงใจ 4. ฟังความคิดเห็นของผู้อื่น 5. แข็งแรง ข้อเสีย 1. ขี้เกรียจ ...
-
อุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงานที่ขาดไม่ได้ เมื่อย่างเท้าข้างแรกเข้าไปในบริษัทที่เป็นองค์กรทางธุรกิจ สิ่งที่สัมผัสได้ ถึงเอกลักษณ์และเป็นที่สะด...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น